Lào Cai 24° - 27°
Chi đoàn sở KH&CN tổ chức giải bóng đá nam lần thứ II chào mừng ngày thành lập đoàn 26/3/2014

Chào mừng kỉ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2014) và lập thành tích chào mừng Đại hội đoàn thanh niên Sở KH&CN nhiệm kỳ 2014 – 2017. Sáng ngày 29/03/2014 trên Sân Trường Cao Đẳng Kinh Tế Cộng Đồng Tỉnh Lào Cai, Chi đoàn Sở KHCN Lào Cai đã tổ chức giao hữu đá bóng giữa 04 phân đoàn thuộc Sở. 

Đến dự có đồng chí Hà Minh Tân - Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ, đại diện của công đoàn, đại diện lãnh đạo của 3 đơn vị trực thuộc và lãnh đạo các phòng. 

Các trận bóng giao hữu diễn ra sôi nổi đã thu hút được gần 50 đoàn viên tham dự, nhiều khán giả tham gia cổ vũ cho các đội. Với tinh thần thi đấu rất cao các cầu thủ của các đội đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hấp dẫn và nhiều bàn thắng đẹp mắt.  

Kết quả giải bóng đá như sau:

   Giải nhất: Phân đoàn Văn Phòng Sở

   Giải nhì: Phân đoàn Trung tâm Kiểm định và kiểm nghiệm hàng hóa

   Giải ba: Thuộc về 2 phân đoàn là Trung tâm Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ và Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng.

Thông qua hoạt động giao hữu bóng đá, bên cạnh việc tạo sân chơi lành mạnh tăng cường rèn luyện sức khỏe, các đoàn viên thanh niên giữa các phân đoàn còn có thêm cơ hội giao lưu, hiểu biết lẫn nhau, tạo điều kiện gắn kết hoạt động của Đoàn thanh niên, tăng cường hơn nữa công tác phối hợp trong công tác Đoàn và phòng trào thanh niên, thắt chặt thêm mối quan hệ thân tình, đoàn kết.

Với ý nghĩa tích cực của hoạt động thể thao, giải đấu tuy khép lại nhưng đã tạo nên một sức mạnh mới, động lực mới và quyết tâm mới giúp các đoàn viên trong Chi đoàn hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.  

Một số hình ảnh hoạt động:                                       

 

 

 

     

 

Tin khác
1 2 3 4 5 
Tin nổi bật
Hoạt động chuyên ngành
Thông tin - Báo cáo
Văn bản chỉ đạo điều hành
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập