Lào Cai 27° - 29°
Tổ chức thành công Đại hội điểm Chi bộ Văn phòng 2 - Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ, nhiệm kỳ 2022-2025

      Chiều ngày 15/8, Chi bộ Văn phòng 2 - Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ Lào Cai long trọng tổ chức Đại hội chi bộ lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022 - 2025. Đây là Chi bộ được Đảng ủy Sở Khoa học và Công nghệ chọn Đại hội điểm.

anh tin bai
 

Quang cảnh Đại hội

      Tham dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Nguyễn Văn Quý, Uỷ viên Ban thường vụ, Trưởng ban tổ chức,  Đảng ủy khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Bùi Khắc Hiền, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ; đồng chí Nguyễn Mạnh Hồng - Phó Bí thư Đảng bộ,  Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ; đồng chí Nguyễn Đắc Thuỷ - UVBCH Đảng bộ, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ; Các đồng chí UVBCH Đảng bộ, đại biểu đại diện cho các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Sở, cùng toàn thể đảng viên và quần chúng ưu tú là đối tượng cảm tình đảng trong Chi bộ Văn phòng 2.

      Tại Đại hội, các đại biểu đã được nghe báo cáo đánh giá kết quả hoạt động của Chi bộ nhiệm kỳ V năm 2020 - 2022. Theo đó, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy Sở Khoa học và Công nghệ, Chi bộ Văn phòng 2 đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các mục tiêu đã đề ra trong Nghị quyết; xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh, tạo sự thống nhất cao trong toàn đảng viên của Chi bộ; Chi bộ đã triển khai đồng bộ các biện pháp trong lãnh đạo, chỉ đạo các nhiệm vụ chính trị được giao, phát huy sáng tạo, dân chủ, thống nhất trong mỗi cán bộ, đảng viên, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao trong nhiệm kỳ.

       Trong nhiệm kỳ vừa qua Chi bộ luôn quan tâm đến công tác giáo dục tư tưởng, chính trị cho đảng viên và thực hiện có hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với việc thực hiện tốt Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về xây dựng và chỉnh đốn Đảng. Bên cạnh đó, Chi bộ cũng tập trung làm tốt công tác kiềm tra, giám sát việc thực hiện Điều lệ Đảng, thực hiện việc nêu gương của đảng viên, việc tham gia sinh hoạt nơi cư trú, chủ động làm tốt công tác dân vận, dân chủ cơ sở, lắng nghe ý kiến, tâm tư nguyện vọng của quần chúng tại 03 phòng  chuyên môn trực thuộc, tạo không khí vui tươi, tinh thần đoàn kết, thân ái trong toàn Chi bộ.

anh tin bai
 

Đồng chí Bùi Khắc Hiền, Bí thư Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ

phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

       Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Bùi Khắc Hiền đã đánh giá cao công tác chuẩn bị đại hội của Chi bộ Văn phòng 2 và biểu dương những thành tích mà Chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời, đồng chí cũng chỉ ra những tồn tại, hạn chế của Chi bộ và chỉ đạo định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm làm cơ sở để Chi bộ Văn phòng 2 bổ sung vào giải pháp tổ chức thực hiện nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2022-2025 phù hợp với các chỉ tiêu của Đại hội, trong đó tập trung vào các giải pháp nghiên cứu, đổi mới nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát của chi bộ, giữ vững kỷ cương, kỷ luật, đoàn kết nội bộ; Chủ động thực hiện những nhiệm vụ đã được phê duyệt; Quan tâm hơn nữa việc bồi dưỡng nguồn cán bộ để từng bước đáp ứng các yêu cầu nhiệm vụ được giao,...

       Đại hội đã làm việc tích cực, khẩn trương, nghiêm túc, dân chủ với tinh thần trách nhiệm cao. Đại hội đã bỏ phiếu bầu Chi uỷ chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025 gồm 03 đồng chí Phùng Ánh Hồng, đồng chí Nguyễn Hoàng Nguyên và đồng chí Phan Thị Thu Oanh. Đồng chí Phùng Ánh Hồng được Đại hội tín nhiệm bầu làm Bí thư Chi bộ Văn phòng 2, Đồng chí Nguyễn Hoàng Nguyên được tín nhiệm bầu làm Phó Bí thư Chi bộ Văn phòng 2 nhiệm kỳ 2022 - 2025.

anh tin bai
 

                      Đồng chí Phùng Ánh Hồng - Bí thư Chi bộ Văn phòng 2, nhiệm kỳ 2022 – 2025 phát biểu nhận nhiệm vụ trước Đại hội

         Phát biểu nhận nhiệm vụ trước Đại hội, đồng chí Phùng Ánh Hồng đại diện Chi uỷ hứa luôn luôn giữ vững sự đoàn kết trong Chi bộ, nêu cao tinh thần trách nhiệm, giữ vững nguyên tắc tập trung dân chủ, thực hiện nghiêm quy chế làm việc để lãnh đạo, triển khai thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đã đề ra./.

anh tin bai

Chi ủy Chi bộ Văn phòng 2, nhiệm kỳ 2022-2025 ra mắt Đại hội

Một số hình ảnh tại Đại hội:

 

anh tin bai
  
anh tin bai
 

Tuyết Nga-SKHCN

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin nổi bật
Hoạt động chuyên ngành
Thông tin - Báo cáo
Văn bản chỉ đạo điều hành
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập