Tin tức nổi bật
  • Image

    Những thách thức trong việc xây dựng thương hiệu Việt tại nước ngoài

    Trong thời đại phát triển ngày nay, việc xây dựng thương hiệu Việt tại thị trường nước ngoài là điều kiện cần thiết nhằm nâng cao vị thế và mang lại nhiều giá trị cạnh tranh thiết thực cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên nhiều doanh nghiệp đang gặp khó trong vấn đề này.

  • Image

    Bộ Khoa học và Công nghệ bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách tại tỉnh Quảng Trị

    Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), ngày 26/7/2022, tại Quảng Trị, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh và chính quyền địa phương tổ chức Lễ khánh thành bàn giao nhà tình nghĩa cho bà Lê Thị Khờ là người có công với cách mạng tại thôn Lệ Xuyên, xã Triệu Trạch, huyện Triệu Phong.

  • Image

    Chính sách hỗ trợ tìm kiếm, kết nối công nghệ và đổi mới sáng tạo

    Đó là chủ đề của Hội thảo do Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) phối hợp với Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) tổ chức chiều ngày 28/7/2022.

  • Image

    Việt Nam hội nhập quốc tế về sở hữu trí tuệ

    Những năm vừa qua, trong bối cảnh toàn cầu hoá và hội nhập kinh tế quốc tế đã trở thành xu thế phát triển khách quan của mọi quốc gia, hệ thống sở hữu trí tuệ của Việt Nam đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ theo hướng hội nhập với các nước và các tổ chức quốc tế về sở hữu trí tuệ.

  • Image

    Cục Sở hữu trí tuệ kỷ niệm 40 năm thành lập

    Sáng 29/7/2022, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội, Cục Sở hữu trí tuệ (SHTT) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập Cục (29/7/1982 - 29/7/2022).

  • Image

    Ngày hội trí tuệ nhân tạo Việt Nam 2022

    Ngày 27/7/2022 tại Hà Nội, dưới sự chỉ đạo của Bộ KH&CN, Báo VnExpress tổ chức họp báo giới thiệu về sự kiện Ngày hội Trí tuệ nhân tạo Việt Nam 2022 (AI4VN). Sự kiện AI4VN năm nay hướng đến trình diễn các sản phẩm, giải pháp ứng dụng công nghệ AI trong cuộc sống và sản xuất của doanh nghiệp.

  • Image

    Xây dựng và quản trị thương hiệu: Nền tảng để doanh nghiệp phát triển

    Xây dựng và quản trị thương hiệu đối với các doanh nhân, doanh nghiệp thực sự có vai trò và ý nghĩa quan trọng trong quá trình phát triển và cạnh tranh hiện nay. Đây cũng là những nền tảng cơ bản để doanh nghiệp thực sự phát triển, đạt được các mục tiêu kinh doanh trên thương trường.

  • Image

    TrueData: Công nghệ truy vết sản phẩm hàng hóa 'make in Vietnam'

    Chiều ngày 1/8/2022, trong khuôn khổ buổi họp báo công bố “Chương trình ký kết hợp tác chiến lược toàn diện, đồng hành trong công cuộc chống giả hàng hóa”, Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả Việt Nam đã chính thức giới thiệu giải pháp TrueData cho phép người tiêu dùng kiểm tra nhanh thông tin hàng hóa, chống hàng giả.

  • Image

    Hành vi vi phạm xuất xứ hàng hoá bị xử phạt thế nào?

    Tổ chức, cá nhân sản xuất, xuất khẩu, nhập khẩu tự xác định và ghi xuất xứ hàng hoá của mình bảo đảm trung thực, chính xác, tuân thủ các quy định pháp luật về xuất xứ hàng hoá xuất khẩu, nhập khẩu, hàng hoá sản xuất tại Việt Nam hoặc các cam kết quốc tế mà Việt Nam tham gia

  • Image

    Mạng lưới TISC: “Bà đỡ” cho tài sản trí tuệ ở viện, trường

    Sau khi đạt được mục tiêu thúc đẩy số lượng sáng chế, giải pháp hữu ích,... cho các viện, trường ở Việt Nam, trong thời gian tới, mạng lưới TISC (Các trung tâm hỗ trợ công nghệ và đổi mới sáng tạo) sẽ chuyển sang giai đoạn hỗ trợ thương mại hóa các tài sản trí tuệ này.

Tin nổi bật
Hoạt động chuyên ngành
Thông tin - Báo cáo
Văn bản chỉ đạo điều hành
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 198
  • Trong tuần: 3 867
  • Tất cả: 4192094
Đăng nhập