Lào Cai 24° - 27°
Chương trình Vì biên cương Tổ quốc

Ban Chấp hành Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Hải Dương thành lập đoàn công tác gồm 40 đoàn viên tiêu biểu lên Lào Cai, đồng chí Phùng Thị Phin, UV Ban Chấp hành Tỉnh Đoàn, Bí thư Đoàn Khối Hải Dương làm trưởng đoàn. Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Lào Cai đã cử đoàn công tác phối hợp cùng Đoàn tổ chức các hoạt động trên địa bàn tỉnh Lào Cai. Đoàn công tác đã đi thăm Đồn biên phòng Mường Khương. Tại đây Đoàn công tác đã dành thời gian chia sẻ, thăm hỏi công việc, đời sống của các chiến sỹ Đồn biên phòng. Được đồng chí Nguyễn Hữu Ước, Bí thư Đảng ủy, chính ủy viên Đồn Biên phòng thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của nhân dân thị trấn Mường Khương, tình hình cán bộ chiến sỹ của Đồn, việc thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao,... Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Hải Dương đã trao tặng những món quà ý nghĩa, 30 xuất quà cho những hộ dân nghèo, 20 xuất quà cho trẻ em nghèo vượt khó, tặng sách, truyện, khăn quàng, quần áo,...cho trường THCS thị trấn Mường Khương. Tổng trị giá khoảng 18 triệu đồng.

 

Trao quà cho các học sinh nghèo vượt khó

 

Quà kỷ niệm các chiến sỹ Đồn Biên phòng Mường Khương

Đại diện Ban Chấp hành Đoàn Khối các cơ quan của hai tỉnh Lào Cai - Hải Dương đã tiến hành hội đàm, thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm công tác Đoàn và phong trào thanh niên. Hai bên đã cởi mở trao đổi những điểm mạnh, khó khăn trong công tác, những vấn đề khó tồn tại cần có giải pháp để khắc phục triển khai, những bài học kinh nghiệm tổ chức các hoạt động lớn của Đoàn. Kết thúc buổi làm việc, hai bên thống nhất sẽ tổ chức kết nghĩa giữa hai đoàn, từ đó thường xuyên dành thời gian trao đổi, thành lập Đoàn công tác để thăm học hỏi kinh nghiệm của nhau luân phiên hai năm một lần.

 

 

Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Lào Cai đã tổ chức chương trình gặp mặt giao lưu giữa cán bộ đoàn khối các cơ quan tỉnh Lào Cai với Đoàn công tác. Tham dự chứng kiến và chia vui với Đoàn Khối hai tỉnh có đồng chí Bùi Quang Hưng, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Lào Cai, đồng chí Lại Vũ Hiệp, UV Ban Thường vụ Đảng ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Lào Cai và các đồng chí nguyên là Thường trực Đoàn Khối tỉnh Lào Cai.

Chương trình phối hợp đã thành công tốt đẹp, Đoàn đã để lại tình cảm sâu sắc trong nhân dân các xã nơi dừng chân, các chiến sỹ biên phòng và cán bộ đoàn hai tỉnh. Thể hiện tinh thần đoàn kết, hữu nghị, gắn bó trong công tác đoàn và phong trào thanh niên giữa Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Lào Cai và tỉnh Hải Dương.

 

 

 

Theo: http://doankhoiccq.laocai.gov.vn

Tin khác
1 2 3 4 5 
Tin nổi bật
Hoạt động chuyên ngành
Thông tin - Báo cáo
Văn bản chỉ đạo điều hành
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập