Lào Cai 28° - 30°
Hội đồng Tư vấn Khoa học và Công nghệ tỉnh họp duyệt thuyết minh dự án Sở hữu trí tuệ thực hiện năm 2024

Ngày 29/02/2024 Hội đồng Tư vấn KH&CN tỉnh tổ chức họp duyệt thuyết minh 05 dự án sở hữu trí tuệ thực hiện năm 2024. Tham dự có đồng chí Giàng Thị Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng; đồng chí Bùi Khắc Hiền, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ, Phó chủ tịch Hội đồng cùng các đồng chí là Phản biện 1, Phản biện 2, thành viên Chuyên ngành, thành viên Hội đồng.

          1. Duyệt đề cương thuyết minh dự án: Xây dựng Nhãn hiệu chứng nhận “Chè Hợp Thành Lào Cai; Cơ quan chủ trì thực hiện là Trung tâm Chuyển giao công nghệ và Khuyến nông-Viện KH nông nghiệp Việt Nam. Chủ nhiệm đề tài là đồng chí Th.S Phạm Văn Vũ. Sau khi nghe cơ quan chủ trì và chủ nhiệm đề tài tóm tắt đề cương thuyết minh, tổng hợp các nhận xét, đánh giá của Phản biện 1,2 và các thành viên, Chủ tịch Hội đồng kết luận: Hội đồng Tư vấn KH&CN tỉnh nhất trí thông qua cho triển khai thực hiện, dự án được đánh giá đạt 84,1 điểm. Đồng thời yêu cầu chủ nhiệm đề tài chỉnh sửa, bổ sung đề cương thuyết minh theo ý kiến của các thành viên Hội đồng và gửi Sở KH&CN thẩm định trước khi trình UBND tỉnh phê duyệt cho triển khai thực hiện.

2. Duyệt đề cương thuyết minh dự án: Xây dựng nhãn hiệu tập thể Măng Việt Tiến Bảo Yên” cho sản phẩm măng Việt Tiến huyện Bào Yên; Cơ quan chủ trì thực hiện là Công ty Cổ phần đầu tư Inforest. Chủ nhiệm đề tài là đồng chí KS. Hoàng Thị Ngọc Lý. Sau khi nghe cơ quan chủ trì và chủ nhiệm đề tài tóm tắt đề cương thuyết minh, tổng hợp các nhận xét, đánh giá của Phản biện 1,2 và các thành viên, Chủ tịch Hội đồng kết luận: Hội đồng Tư vấn KH&CN tỉnh nhất trí thông qua cho triển khai thực hiện, Dự án được đánh giá đạt 83,8 điểm. Đồng thời yêu cầu chủ nhiệm đề tài chỉnh sửa, bổ sung đề cương thuyết minh theo ý kiến của các thành viên Hội đồng và gửi Sở Khoa học và Công nghệ thẩm định trước khi trình UBND tỉnh phê duyệt cho triển khai thực hiện. 

3. Duyệt Đề cương thuyết minh dự án: Xây dựng Nhãn hiệu chứng nhận “Chè cổ thụ Văn Bàn” cho sản phẩm chè cổ thụ của huyện Văn Bàn; Cơ quan chủ trì thực hiện là Trung tâm nghiên cứu và chuyển giao khoa học công nghệ-Phân hiệu Đại học Thái Nguyên. Chủ nhiệm dự án là đồng chí Th.S Triệu Thị Mủi. Sau khi nghe cơ quan chủ trì và chủ nhiệm dự án tóm tắt đề cương thuyết minh, tổng hợp các nhận xét, đánh giá của Phản biện 1,2 và các thành viên, Chủ tịch Hội đồng kết luận: Hội đồng Tư vấn KH&CN tỉnh nhất trí thông qua cho triển khai thực hiện, Dự án được đánh giá đạt 82,6 điểm. Đồng thời yêu cầu chủ nhiệm đề tài chỉnh sửa, bổ sung đề cương thuyết minh theo ý kiến của các thành viên Hội đồng và gửi Sở Khoa học và Công nghệ thẩm định trước khi trình UBND tỉnh phê duyệt cho triển khai thực hiện.

4. Duyệt Đề cương thuyết minh dự án: Xây dựng Nhãn hiệu chứng nhận “Chè Shan tuyết cổ thụ Tả Thàng” cho sản phẩm Chè Shan tuyết cổ thụ huyện Mường Khương; Cơ quan chủ trì thực hiện là Viện Thổ nhưỡng Nông hoá. Chủ nhiệm đề tài là đồng chí ThS. Nguyễn Anh Minh. Sau khi nghe cơ quan chủ trì và chủ nhiệm đề tài tóm tắt đề cương thuyết minh, tổng hợp các nhận xét, đánh giá của Phản biện 1,2 và các thành viên, Chủ tịch Hội đồng kết luận: Hội đồng Tư vấn KH&CN tỉnh nhất trí thông qua cho triển khai thực hiện, dự án được đánh giá đạt 84,6 điểm. Đồng thời yêu cầu chủ nhiệm đề tài chỉnh sửa, bổ sung đề cương thuyết minh theo ý kiến của các thành viên Hội đồng và gửi Sở KH&CN thẩm định trước khi trình UBND tỉnh phê duyệt cho triển khai thực hiện.

5. Duyệt Đề cương thuyết minh dự án: Xây dựng Nhãn hiệu chứng nhận “Lạc hoa Mường Khương” cho sản phẩm lạc hoa của huyện Mường Khương; Cơ quan chủ trì thực hiện là Viện Thổ nhưỡng Nông hoá. Chủ nhiệm đề tài là đồng chí ThS. Nguyễn Thành Long. Sau khi nghe cơ quan chủ trì và chủ nhiệm đề tài tóm tắt đề cương thuyết minh, tổng hợp các nhận xét, đánh giá của Phản biện 1,2 và các thành viên, Chủ tịch Hội đồng kết luận: Hội đồng Tư vấn KH&CN tỉnh nhất trí thông qua cho triển khai thực hiện, dự án được đánh giá đạt 84,4 điểm. Đồng thời yêu cầu chủ nhiệm đề tài chỉnh sửa, bổ sung đề cương thuyết minh theo ý kiến của các thành viên Hội đồng và gửi Sở KH&CN thẩm định trước khi trình UBND tỉnh phê duyệt cho triển khai thực hiện.

Một số hình ảnh Họp Hội đồng Tư vấn KH&CN tỉnh:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Dttnga-skhcn

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin nổi bật
Hoạt động chuyên ngành
Thông tin - Báo cáo
Văn bản chỉ đạo điều hành
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập