Lào Cai 28° - 29°
Họp xét, công nhận hiệu quả áp dụng và phạm vi nh hưởng của sáng kiến tỉnh Lào Cai năm 2023

         Ngày 8/11/2023, tại phòng họp UBND tỉnh, Hội đồng Sáng kiến tỉnh tổ chức họp xét công nhận hiệu quả áp dụng và phạm vi ảnh hưởng của sáng kiến tỉnh Lào Cai năm 2023 dưới sự chủ trì của đồng chí Giàng Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng sáng kiến tỉnh.

 anh tin bai

Quang cảnh cuộc họp

         Tại cuộc họp, các thành viên Hội đồng đã tiến hành thảo luận dân chủ, công khai, đã xét duyệt, đánh giá tác động phạm vi ảnh hưởng, hiệu quả áp dụng đối với 55 sáng kiến của 97 tác giả thuộc các lĩnh vực y tế, giáo dục - đào tạo, quản lý nhà nước, đoàn thể và doanh nghiệp. Với tinh thần khách quan, nghiêm túc Hội đồng đã thống nhất thông qua 26/55 sáng kiến đủ điều kiện được công nhận hiệu quả áp dụng và phạm vi ảnh hưởng cấp tỉnh.

        Kết luận  buổi họp, đồng chí Giàng Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng xét, công nhận hiệu quả áp dụng và phạm vi ảnh hưởng của sáng kiến tỉnh đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các thành viên Hội đồng  trong quá trình nhận xét, đánh giá các sáng kiến cùng với sự chuẩn bị đầy đủ chu đáo của cơ quan thường trực Hội đồng (sở Khoa học và Công nghệ). Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị cơ quan thường trực Hội đồng Sáng kiến tỉnh và ngành Giáo dục - đào tạo tỉnh chỉ đạo và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm của Hội đồng sáng kiến cấp cơ sở trong việc rà soát, sàng lọc các sáng kiến, đảm bảo chất lượng của các sáng kiến khi trình Hội đồng Sáng kiến tỉnh. Tiếp tục tham mưu các cơ chế, chính sách tạo động lực, khuyến khích  các cá nhân tạo ra các sáng kiến trên tinh thần mới, sáng tạo để mang lại giá trị, lợi ích thiết thực cho tổ chức và xã hội./.

Dttnga-skhcn

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin nổi bật
Hoạt động chuyên ngành
Thông tin - Báo cáo
Văn bản chỉ đạo điều hành
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập