Lào Cai 25° - 26°
Đoàn khối các ngành Kinh tế tổng hợp triển khai chương trình “Tiếp sức em tới trường” tại trường PTDTBT Tiểu học Trịnh Tường

Thiết thực hưởng ứng đợt phát động thi đua đặc biệt kỉ niệm 60 năm ngày Bác Hồ lên thăm Lào Cai của Đoàn khối các cơ quan tỉnh. Sáng ngày 5/9/2018 Đoàn khối Kinh tế tổng hợp triển khai chương trình tình nguyện Hè năm 2018 với chủ đề “Tiếp sức em đến trường”. Đây là hoạt động mang nhiều ý nghĩa thiết thực nhằm giúp đỡ, động viên cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Lào Cai có cơ hội được tiếp tục trên con đường đến trường để xây dựng ước mơ của mình trong tương lai.
Chương trình được triển khai tại trường phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học Trịnh Tường, huyện Bát Xát. Tham dự chương trình có đồng chí Phạm Thị Hồng Loan - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ, đại diện các ban ngành của huyện Bát Xát, Lãnh đạo Đảng bộ xã Trịnh Tường, Đại diện Đoàn thanh niên Khối các ngành quản lý Kinh tế tổng hợp, cùng toàn bộ giáo viên, học sinh trong nhà trường.  Tại buổi Lễ đại diện Đoàn viên thanh niên khối các ngành Kinh tế tổng hợp đã trao tặng cho các em học sinh trường 350 tập vở viết, chọn biểu dương và tặng 10 suất học bổng (mỗi suất trị giá 500.000 đồng/suất) cho 10 em học sinh nghèo vượt khó nhằm khích lệ động viên các em nhân dịp đầu năm học mới.


Đồng chí Phạm Thị Hồng Loan  - Giám đốc Sở KH&CN, cùng Đại diện Đoàn thanh niên
Khối Kinh tế tổng hợp trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập

Đại diện Đoàn Khối kinh tế tổng hợp trao vở cho các em học sinh lớp 1


Đây là hoạt động xã hội mang nhiều ý nghĩa, thể hiện truyền thống tốt đẹp của đoàn thanh niên Khối kinh tế tổng hợp, đồng thời cũng là chương trình tổng kết chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2018 của Đoàn khối các ngành kinh tế tổng hợp tỉnh Lào Cai./.

Đỗ Đình Hiếu - Bí thư Chi đoàn Sở KH&CN







Tin nổi bật
Hoạt động chuyên ngành
Thông tin - Báo cáo
Văn bản chỉ đạo điều hành
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập