Lào Cai 24° - 26°
TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ NĂM 2023

TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ NĂM 2023

          Ngày 15/11/2023, Sở Khoa học và Công nghệ Lào Cai phối hợp với Phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại Lào Cai tổ chức lớp Tập huấn nghiệp vụ Khoa học và Công nghệ năm 2023. Với sự tham gia của các đại biểu đến từ một số sở, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố; Phân hiệu Đại học Thái Nguyên, trường Cao đẳng Lào Cai, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

anh tin bai

Ông Nguyễn Mạnh Hồng, PGĐ Sở KH&CN phát biểu khai mạc lớp Tập huấn

          Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe Giảng viên của Sở Khoa học và Công nghệ, Phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại Lào Cai phổ biến những kiến thức về hoạt động khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo như: chuyển giao công nghệ, thị trường khoa học công nghệ, bộ chỉ số đổi mới sáng tạo của Việt Nam và địa phương, cập nhật các kiến thức về hệ sinh thái khởi nghiệp, kỹ năng, quy trình khởi nghiệp…

anh tin bai

Ths Nguyễn Mạnh Hồng – Phó Giám đốc Sở KH&CN trình bày các nội dung của

buổi tập huấn

anh tin bai

Ông Nguyễn Hoài Nam – Giám đốc Trung tâm hỗ trợ ươm tạo công nghệ - khởi nghiệp thuộc Phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại Lào Cai trình bày các nội dung của buổi tập huấn

         Bên cạnh đó, tại lớp tập huấn các đại biểu đã trao đổi, thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay, những giải pháp thiết thực để khắc phục những khó khăn vướng mắc trong công tác khoa học công nghệ và khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

anh tin bai

Đại biểu của Chi cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng tỉnh Lào Cai phát biểu

 tại buổi tập huấn

         Thông qua lớp tập huấn, đã góp phần bổ sung kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ quản lý nhà nước về khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo cho cán bộ, chuyên viên phụ tráh lĩnh vực KH&CN của các Sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố, thị xã. Kịp thời tuyên truyền, phổ biến nhu cầu đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp giai đoạn hiện nay nhằm phát triển thị trường khoa học công nghệ trên địa bàn tỉnh Lào Cai./.

Vpthuy-skhcn

Tin nổi bật
Hoạt động chuyên ngành
Thông tin - Báo cáo
Văn bản chỉ đạo điều hành
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập