Lào Cai 25° - 27°
Hội đồng Tư vấn KH&CN tỉnh tổ chức ngày 10/02/2023 Duyệt thuyết minh đề cương đề tài

 

Nội dung: Duyệt Đề cương thuyết minh 02 đề tài, dự án thực hiện năm 2023.

anh tin bai

 

1. Duyệt Đề cương thuyết minh dự án: “Nghiên cứu nhân nuôi một số loài kiến (Crematogaster sp. và Polyrhachis sp.) dưới tán rừng nhằm tạo sản phẩm trứng kiến tập trung có chất lượng cao tại tỉnh Lào Cai”; Cơ quan chủ trì thực hiện là Trung tâm Nghiên cứu Bảo vệ Rừng. Chủ nhiệm đề tài là đồng chí Nguyễn Minh Chí. Sau khi nghe cơ quan chủ trì và chủ nhiệm đề tài tóm tắt Báo cáo kết quả, tổng hợp các nhận xét, đánh giá của các thành viên, Chủ tịch Hội đồng kết luận: Hội đồng Tư vấn KH&CN tỉnh nhất trí thông qua cho triển khai thực hiện, Đề tài được đánh giá đạt 83 điểm. Đồng thời yêu cầu chủ nhiệm đề tài chỉnh sửa, bổ sung đề cương thuyết minh theo ý kiến của các thành viên Hội đồng và gửi Sở KH&CN thẩm định trước khi trình UBND tỉnh phê duyệt cho triển khai thực hiện.
2. Duyệt Đề cương thuyết minh đề tài: “Giải pháp phát triển tổ chức Đảng và Đảng viên trong các doanh nghiệp ngoài nhà nước”
2.1. Đề tài do Cơ quan đăng ký chủ trì thực hiện là Viện Khoa học Môi trường và Xã hội. Chủ nhiệm đề tài là đồng chí Nguyễn Việt Xô. Tuy nhiên đến giờ làm việc của Hội đồng chủ nhiệm đề tài và đại diện cơ quan đăng ký chủ trì không có mặt để báo cáo tóm tắt đề cương nghiên cứu của đề tài. Hội đồng Tư vấn KH&CN tỉnh thống nhất không đánh giá hồ sơ thuyết minh của đề tài “Giải pháp phát triển tổ chức Đảng và Đảng viên trong các doanh nghiệp ngoài nhà nước” do Viện Khoa học Môi trường và Xã hội và cá nhân ông Nguyễn Việt Xô đăng ký chủ trì nhiệm vụ.    

anh tin bai


2.2. Đề tài do Cơ quan đăng ký chủ trì thực hiện là Đảng uỷ Khối cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh Lào Cai. Chủ nhiệm đề tài là đồng chí Đặng Đình Chung, đồng chủ nhiệm đề tài là đồng chí Phạm Toàn Thắng. Sau khi nghe cơ quan chủ trì và chủ nhiệm đề tài tóm tắt đề cương thuyết minh đề tài, tổng hợp các nhận xét, đánh giá của các thành viên, Chủ tịch Hội đồng kết luận Chủ tịch Hội đồng kết luận: Hội đồng Tư vấn KH&CN tỉnh nhất trí thông qua cho triển khai thực hiện, Đề tài được đánh giá đạt 79,7 điểm. Đồng thời yêu cầu chủ nhiệm đề tài chỉnh sửa, bổ sung đề cương thuyết minh theo ý kiến của các thành viên Hội đồng và gửi Sở KH&CN thẩm định trước khi trình UBND tỉnh phê duyệt cho triển khai thực hiện.

Lương Thu Giang - Phòng Quản lý Khoa học

 
Tin nổi bật
Hoạt động chuyên ngành
Thông tin - Báo cáo
Văn bản chỉ đạo điều hành
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập