Lào Cai 25° - 26°
Gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn 2024

         Trong không khí tưng bừng, phấn khởi, ấm áp của mùa xuân - mùa đẹp nhất trong năm, mùa cho cây cối đâm chồi nảy lộc, mùa của sự gắn kết tình thân. Sáng ngày 15/02/2024 ( Ngày 06 tết ), ngày đi làm đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn, toàn thể viên chức và người lao động của Trung tâm đã cùng tụ hội, chúc nhau những lời chúc tốt đẹp nhất, dành cho nhau những tình cảm ấm áp nhất. Đây là chương trình gặp mặt đầu xuân truyền thống hàng năm nhằm khơi gợi sự hứng khởi, gắn bó tập thể Trung tâm cùng nhau đoàn kết, ổn định, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ.

          Tới thăm và chúc Tết đầu xuân, có Đồng chí Nguyễn Đắc Thủy- Phó Giám đốc Sở; Lãnh đạo các phòng, trung tâm, cùng toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động trong toàn cơ quan. 

         Trong không khí vui mừng chào năm mới, Ban Lãnh đạo thông qua tình hình hoạt động của trung tâm trước, trong và sau tết, đã biểu dương những kết quả đơn vị và cá nhân đã đạt được trong năm qua, đồng thời cũng nêu ra những nhiệm vụ chủ yếu trong thời gian tới. Trong không khí vui mừng, Lãnh đạo Sở cũng đã dành tặng những lời chúc đầu xuân mới tốt đẹp nhất, chúc một mùa xuân mới đầy thắng lợi, vạn sự như ý tới toàn thể cán bộ, viên chức với hy vọng một năm mới đoàn kết một lòng, vượt qua mọi khó khăn đưa Trung tâm phát triển và phát triển bền vững, bước lên một tầm cao mới..

anh tin baianh tin bai

Quang cảnh buổi gặp mặt đầu xuân tại Trung tâm

         Sau buổi gặp mặt đầu Xuân Mở đầu cho nhiệm vụ năm 2024, Ban Lãnh đạo Trung tâm Tổ chức lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”

anh tin baianh tin bai

Phát động trồng cây xanh đầu năm

         Trồng cây vào dịp đầu xuân đã trở thành phong trào sâu rộng, một mỹ tục truyền thống tốt đẹp của người việt, mùa Xuân là mùa bắt đầu của một năm, thời tiết ấm áp muôn hoa đua nở, cây cối tốt tươi. Thời tiết thuận lợi, kèm theo có những cơn mưa Xuân đầu mùa là thời điểm thích hợp để trồng cây xanh, trồng cây vào mùa Xuân cây cối sẽ có điều kiện thuận lợi để phát triển.

         Ngày nay việc trồng và chăm sóc cây xanh được tổ chức quy mô, khoa học thực sự trở thành ngày hội náo nức, là trách nhiệm của mình góp phần bảo vệ môi trường sinh thái, xây dựng cơ quan xanh - sạch - đẹp, nhằm tạo môi trường thân thiện, an toàn để mỗi ngày thực sự là một ngày vui, một ngày hạnh phúc. Tích cực tham gia trồng, chăm sóc và bảo vệ cây xanh góp phần xây dựng địa phương phát triển bền vững.

         Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí sum vầy, vui tươi và ấm áp, khởi đầu cho ngày làm việc đầu năm nhiều hứng khởi và hy vọng những điều tốt đẹp, thành công mới sẽ đến Trung tâm trong năm Giáp Thìn năm 2024, sẽ gặt hái được nhiều kết quả, thực hiên thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao./.

Trần Thị Phượng

Trung tâm Ứng dụng tiến bộ KH&CN

 

 

Tin nổi bật
Hoạt động chuyên ngành
Thông tin - Báo cáo
Văn bản chỉ đạo điều hành
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập