Lào Cai 25° - 27°
Hội nghị tổng kết năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024
anh tin bai

Đ/c Nguyễn Xuân Khoa, Giám đốc Trung tâm Ứng dụng KH&CN, phát biểu khai mạc

         Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Đắc Thủy, Phó Giám đốc Sở KH&CN; đại diện lãnh đạo các phòng, đơn vị thuộc Sở; cùng toàn thể viên chức và người lao động của Trung tâm.

         Tại hội nghị, các đồng chí: Mai Văn Sơn, Bùi Trung Tá - Phó Giám đốc Trung tâm Ứng dụng KH&CN đã trình bày báo cáo tổng kết nhiệm vụ KH&CN,  công tác xây dựng Đảng của chi bộ Trung tâm ứng dụng năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

anh tin baianh tin bai

Đ/c: Mai Văn Sơn, Bùi Trung Tá - Phó Giám đốc Trung tâm Ứng dụng KH&CN  trình bày báo cáo tại hội nghị

         Báo cáo chỉ rõ, trong năm 2023, Trung tâm luôn nhận được sự động viên, quan tâm, chỉ đạo thực hiện của lãnh đạo Sở; chi bộ, lãnh đạo trung tâm, sự phối hợp của các phòng, đơn vị và sự nỗ lực của tập thể viên chức, người lao động trong Trung tâm để thực hiện các nhiệm vụ cơ bản đảm bảo tiến độ theo kế hoạch, năm 2023 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, cụ thể: Hoạt động ứng dụng, chuyển giao đã có những bước chuyển biến tích cực. Các đề tài, dự án, mô hình bám sát vào chương trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Một số mô hình sản xuất thử nghiệm mang lại hiệu quả kinh tế. Các hoạt động bước đầu hướng tới sự phối hợp chặt chẽ với địa phương. Hoạt động thông tin KH&CN, thư viện, cập nhật cơ sở dữ liệu Quốc Gia, thống kê KH&CN, quan trắc và cảnh báo phóng xạ và các lĩnh vực khác thực hiện cơ bản đảm bảo theo tiến độ đề ra; các nội dung, sản phẩm đã thực hiện đều đạt yêu cầu.

        Để phát huy những kết quả đã đạt được cũng như khắc phục những tồn tại, trung tâm đã đề ra kế hoạch cụ thể cho từng nhiệm vụ trong năm 2024 như: nhiệm vụ thông tin - thống kê KH&CN; ứng dụng - chuyển giao, quan trắc và cảnh báo phóng xạ. Bên cạnh đó, tiếp tục thực hiện đề án nâng cao, tăng cường tiềm lực của trung tâm.

         Hội nghị đã dành thời gian để các đại biểu trao đổi, thảo luận về những kết quả đạt được trong năm vừa qua; những khó khăn, thách thức trong thực hiện nhiệm vụ; đồng thời đề xuất các giải pháp khắc phục những khó khăn, thách thức nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của trung tâm trong năm 2024.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Đắc Thủy- Phó Giám đốc Sở KH&CN phát biểu chỉ đạo Hội nghị

         Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Nguyễn Đắc Thủy- Phó Giám đốc Sở KH&CN ghi nhận những kết quả đã đạt được của Trung tâm trong năm vừa qua. Đồng thời, có ý kiến chỉ đạo toàn thể viên chức, người lao động của trung tâm cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy tốt năng lực chuyên môn, sáng tạo để thực hiện có hiệu quả những nhiệm vụ KH&CN; với những tồn tại, hạn chế đã nêu cần xác định rõ nguyên nhân, từ đó đưa ra các biện pháp khắc phục; xây dựng kế hoạch và tìm kiếm thị trường một cách cụ thể, chi tiết; xây dựng cơ chế khích lệ, động viên kịp thời với người lao động; đồng thời, phát huy tối đa nguyên tắc tập trung dân chủ trong đơn vị.

anh tin bai

Ký kết giao ước thi đua

 

Trần Thị Phượng

Trung tâm Ứng dụng tiến bộ KH&CN

Tin nổi bật
Hoạt động chuyên ngành
Thông tin - Báo cáo
Văn bản chỉ đạo điều hành
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập