Lào Cai 25° - 26°
Hoạt động Chào mừng Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam năm 2024

    Ngày 17/5/2024, Sở Khoa học và Công nghệ Lào Cai tổ Giải Bóng chuyền hơi - bóng bàn Chào mừng Ngày Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Việt Nam 18/5 và kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Bộ Khoa học và Công nghệ.

    Giải bóng chuyền hơi - bóng bàn năm 2024 là hoạt động thiết thực chào mừng Ngày khoa học và công nghệ Việt Nam 18/5, tạo không khí thi đua, sôi nổi của toàn thể cán bộ công chức, viên chức, người lao động nhằm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác 2024. Đây là hoạt động nhằm đánh giá, biểu dương kết quả phong trào rèn luyện thân thể, khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, tạo không khí vui tươi phấn khởi, lành mạnh trong công tác và động viên cán bộ, công chức, viên chức, người lao động phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị.

    Tham dự giải có hơn 40 vận động viên tham gia tranh tài tại 02 môn thi đấu với 3 thể loại (Bóng chuyền hơi nữ, bóng chuyền hơi nam – nữ; bóng bàn nam). Các vận động viên tham gia giải thi đấu với tinh thần đoàn kết, nhiệt tình, trung thực, hết mình. Cống hiến những pha bóng hay, bóng đẹp cho khán giả, xứng đáng với truyền thống văn hoá - thể thao của Sở; các đồng chí trong tổ trọng tài nêu cao tinh thần trách nhiệm, làm việc công minh, khách quan, vô tư, trung thực và đúng luật để góp phần vào sự thành công của giải.

    Ban tổ chức đã trao giải Nhất môn bóng bàn cho đôi vợt Sơn - Thứ; giải Nhì cho Hiền - Bắc; đồng Giải Ba cho các đôi Hồng - Bắc và Nguyên - Hiếu;  Môn bóng chuyền hơi Nữ: giải Nhất thuộc về Chi cục TCĐLCL, giải Nhì cho đội Văn phòng Sở; giải Ba cho Trung tâm Ứng dụng tiến bộ KH&CN; Môn bóng chuyền hơi Nam-Nữ: giải Nhất thuộc về Trung tâm Ứng dụng tiến bộ KH&CN, giải Nhì thuộc về Chi cục TCĐLCL; giải Ba cho Văn phòng Sở.

    Qua 01 ngày thi đấu khẩn trương, đúng Điều lệ giải với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, học hỏi và trung thực trong thi đấu của vận động viên; sự điều khiển công bằng, khách quan từng trận đấu của tổ trọng tài. Giải Bóng chuyền hơi - Bóng bàn Chào mừng kỷ niệm ngày Khoa học công nghệ Việt Nam 18/5 và 65 năm ngày thành lập Bộ Khoa học và Công nghệ đã thành công tốt đẹp. Hy vọng sự lan toả của Giải Giải Bóng chuyền hơi - bóng bàn sẽ trở thành động lực để cán bộ Công chức, viên chức và người lao động của sở thường xuyên, liên tục luyện tập thể dục, thể thao từng bước nâng cao thành tích và sức khoẻ, phục vụ tốt sự nghiệp khoa học và công nghệ của đất nước nói chung, của tỉnh nhà nói riêng.

Một số hình ảnh Giải Bóng chuyền hơi - bóng bàn 

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hồng, Phó Giám đốc Sở KH&CN

 phát biểu khai mạc Giải

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo Sở tặng hoa cho các đội tham gia Giải đấu

anh tin bai

Các vận động viên tích cực thi đấu tranh giải môn bóng bàn

anh tin bai

Hai đội bóng chuyền Nữ cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp

anh tin bai

Pha bóng kịch tính giữa đội

Trung Tâm Ứng dụng tiến bộ KH&CN và Văn phòng Sở

anh tin bai

Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba cho môn bóng bàn

anh tin bai

Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba cho môn bóng chuyền hơi Nữ

anh tin bai

Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba cho môn bóng chuyền hơi Nam-Nữ

Tuyết Nga -skhcn

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin nổi bật
Hoạt động chuyên ngành
Thông tin - Báo cáo
Văn bản chỉ đạo điều hành
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập