Lào Cai 25° - 28°
Hội đồng KH&CN tỉnh tổ chức phiên họp thường kỳ năm 2016

        Ngày 06 tháng  5 năm 2016, Hội đồng Khoa học và Công nghệ (HĐ KH&CN) tỉnh Lào Cai tổ chức phiên họp thường kỳ, dưới sự chủ trì của đồng chí Đặng Xuân Thanh - Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh - Chủ tịch Hội đồng KH&CN tỉnh, tham dự có các đồng chí thành viên HĐ KH&CN tỉnh, các thành viên chuyên nghành của Đề tài/dự án và đại diện các Cơ quan chủ trì thực hiện đề tài.

        Nội dung: - Nghiệm thu các Đề tài, Dự án NCKH đã hết thời gian thực hiện. 

 emoticon
  Đ/C Đặng Xuân Thanh phát biểu kết luận tại cuộc họp

        1. Nghiệm thu báo cáo Đề tài: Nghiên cứu xây dựng mô hình du lịch cộng đồng người Tày thôn Trung Đô, xã Bảo Nhai, huyện Bắc Hà, do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lào Cai làm cơ quan chủ trì thực hiện.

        Kết quả đề tài đã xây dựng được các sản phẩm du lịch, xây dựng được các mô hình du lịch cộng đồng tự quản, tập huấn cho các hộ về kiến thức du lịch và đề xuất được các giải pháp.
        
Kết quả Đề tài được Hội đồng nhất trí nghiệm thu và đánh giá: Đạt.

        2. Nghiệm thu báo cáo Đề tài: Nghiên cứu thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của nhân viên y tế thôn bản trong thực hiện chăm sóc sức khỏe nhân dân trong tình hình mới tại Lào Cai.

        Kết quả đã đánh giá được thực trạng về đội ngũ nhân viên y tế thôn bản của Lào Cai, công tác đào tạo tập huấn nhằm nâng cao kiến thức y tế thôn bản và công tác tuyên truyền giáo dục sức khỏe tại cộng đồng được đẩy mạnh, đề xuất được các nhóm giải pháp thực hiện.

        Kết quả Đề tài được Hội đồng nhất trí nghiệm thu và đánh giá: Suất sắc.

Tin nổi bật
Hoạt động chuyên ngành
Thông tin - Báo cáo
Văn bản chỉ đạo điều hành
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập