Lào Cai 26° - 28°
Liên đoàn Lao động tỉnh Lào Cai gặp mặt nữ Đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021

Chiều ngày 20/6/2016, Liên đoàn Lao động tỉnh Lào Cai phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Lào Cai tổ chức gặp mặt nữ Đại biểu Quốc hội khóa XIV và nữ Đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021.
Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Văn Vịnh, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Vũ Xuân Cường, ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; các đồng chí lãnh đạo đại diện một số sở, ban ngành, đoàn thể của tỉnh; các đồng chí lãnh đạo Thường trực, trưởng, phó các ban của LĐLĐ tỉnh và HLHPN tỉnh. Đặc biệt là sự có mặt của 21 nữ Đại biểu Quốc hội khóa XIV và nữ Đại biểu HĐND tỉnh Lào Cai nhiệm kỳ 2016-2021. 

Theo kết quả cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND tỉnh Lào Cai, nhiệm kỳ 2016-2021, tỉnh Lào Cai có 2 nữ ứng cử viên trúng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và 19 nữ ứng cử viên trúng cử đại biểu HĐND tỉnh Lào Cai, nhiệm kỳ 2016-2021.
Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí Nguyễn Văn Vịnh, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chúc mừng các nữ đại biểu và khẳng định những đóng góp to lớn của phụ nữ trong sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế-xã hội nói chung và của tỉnh Lào Cai nói riêng. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong rằng, các nữ đại biểu sẽ không ngừng nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn, hoàn thành tốt nhiệm vụ của đại biểu dân cử trong nhiệm kỳ này, đáp ứng kỳ vọng của cử tri. Dù ở cương vị nào, các nữ đại biểu cũng vẫn tiếp tục có tiếng nói ủng hộ cho sự nghiệp bình đẳng giới và sự tiến bộ của phụ nữ, cũng như đóng góp trong sự nghiệp xây dựng và đổi mới đất nước.

  
Đồng chí Nguyễn Văn Vịnh, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lào Cai có mặt tại buổi gặp mặt

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin nổi bật
Hoạt động chuyên ngành
Thông tin - Báo cáo
Văn bản chỉ đạo điều hành
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập