Lào Cai 25° - 26°
Đại hội Hội chữ thập đỏ cơ sở sở Khoa học và Công nghệ nhiệm kỳ 2011- 2016

 

       Đến dự Đại hội có các đồng chí: Phạm Thị Hương- Phó chủ tịch Hội chữ thập đỏ khối các cơ quan tỉnh; đồng chí Nguyễn Quốc Trị - Ủy viên BCH Tỉnh ủy - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ cùng toàn thể các đồng chí hội viên Hội chữ thập đỏ cơ sở Sở khoa học và Công nghệ.

         Đại hội đã diễn ra trong bầu không khí vui vẻ,đoàn kết,dân chủ,Đại hội đã tập trung nghe thảo luận báo cáo chính trị của Đại hội, báo cáo kiểm điểm của BCH Hội chữ thập đỏ cơ sở sở khoa học và công nghệ khóa II nhiệm kỳ 2011 – 2016. Trong thời gian vừa qua với tinh thần (thương người như thể thương thân) duy trì  hoạt động hưởng ứng phong trào: Người người làm việc thiện, nhà nhà  làm việc thiện, ngành ngành làm việc thiện. Hội chữ thập đỏ cơ sở sở khoa học và công nghệ đã quan tâm cứu trợ kịp thời động viên những hoàn cảnh khó khăn, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống với tình cảm gắn bó, đoàn kết. Phối hợp với cơ quan giúp đỡ các xã 135 mà cơ quan nhận đỡ đầu.

         Tại Đại hội, đồng chí Phạm Thị Hương - Phó chủ tịch Hội chữ thập đỏ khối các cơ quan tỉnh đã ghi nhận và biểu dương thành tích mà Hội chữ thập đỏ Sở đã đạt được trong nhiệm kỳ qua,đồng chí chỉ đạo Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới nội dung như sau: Đẩy mạnh công tác tuyên truyền tới cán bộ hội viên về tôn chỉ, mục đích của Hội; Đổi mới nội dung phương pháp hoạt động, tổ chức thực hiện tốt các phong trào từ thiện, nhân đạo, đặc biệt tích cực hưởng ứng thực hiện cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” do Tỉnh hội phát động nhằm góp phần tích cực vào công tác xóa đói giảm nghèo và thực hiện các chính sách xã hội trên địa bàn tỉnh Lào Cai. 

 

 

 

 

 

 

 

   Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới gồm 5 đồng chí, đ/c Trần Thị Kim Hoa giữ chức Chủ tịch Hội chữ thập đỏ sở Khoa học và Công nghệ nhiệm kỳ II (2011 – 2016).

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin nổi bật
Hoạt động chuyên ngành
Thông tin - Báo cáo
Văn bản chỉ đạo điều hành
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập