Lào Cai 26° - 27°
Đại hội Công đoàn bộ phận Trung tâm Ứng dụng

            Ngày 19/6/2012, Công đoàn bộ phận Trung tâm Ứng dụng tiến bộ Khoa học và Công nghệ đã tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2012 - 2015. Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Cao Thị Hương - Chủ tịch công đoàn cơ sở - Sở Khoa học và Công nghệ; đồng chí Vũ Thị Hợi Bí thư Chi bộ 4, Giám đốc Trung tâm; đại biểu đại diện các Công đoàn bộ phận thuộc Công đoàn cơ sở; đại biểu đại diện Ban chấp hành Đoàn thanh niên Công sản Hồ Chí Minh Sở và  toàn thể đoàn viên công đoàn Bộ phận của Trung tâm.        

          Đại hội đã được nghe dự thảo báo cáo chính trị và báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành công đoàn bộ phận trong nhiệm kỳ 2010 – 2012; Các đại biểu dự Đại hội sôi nổi thảo luận nhằm đánh giá khách quan những mặt đã làm được, những vấn đề còn hạn chế, nêu các nguyên nhân, đề xuất các giải pháp thiết thực cho việc thực hiện mục tiêu nhiệm vụ đại hội nhiệm kỳ II đề ra.

 

                                              Ban chấp hành công đoàn Khoá II, nhiệm kỳ 2012 – 2015 ra mắt

  Đại hội được nghe ý kiến chỉ đạo của Đồng chí Cao Thị Hương - Chủ tịch Công đoàn cơ sở - Sở KH&CN; của đồng chí Vũ Thị Hợi - Bí thư Chi bộ 4, Gám đốc Trung tâm; Các đồng chí đã ghi nhận và nhiệt nhiệt chúc mừng những thành tích mà công đoàn bộ phận đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, và mong muốn Công đoàn bộ phận sẽ phát huy hơn nữa vai trò của một tổ chức chính trị xã hội nhằm quy tụ đội ngũ cán bộ viên chức và lao động của đơn vị, xây dựng khối đoàn kết nhất trí, khai thác tối đa trí tuệ tập thể đồng thời chỉ ra những giải pháp để khắc phục sớm những hạn chế trong nhiệm kỳ qua.

  Tại Đại hội đã bầu Ban Chấp hành khóa II nhiệm kỳ 2012 – 2015 gồm 3 đồng chí;  Ban chấp hành Công đoàn bộ phận khóa II đã triệu tập phiên họp thứ nhất và bầu ra các chức danh: Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Trưởng ban kiểm tra công đoàn. Kết quả đồng chí Bùi Văn Hồng tái cử chức Chủ tịch Công đoàn; đồng chí Bùi Trung Tá giữ chức vụ Phó Chủ tịch, Trưởng ban kiểm tra Công đoàn và đồng chí Đỗ Thị Tuyết Nga  là ủy viên.

            BCH Công đoàn khóa II nhận nhiệm vụ và hứa trước Đại hội sẽ đoàn kết, thống nhất, đem hết khả năng và trí tuệ phục vụ hoạt động của tổ chức công đoàn, đồng thời cũng kêu gọi  toàn thể đoàn viên công đoàn cơ quan tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục những hạn chế, yếu kém, đoàn kết nội bộ, gắng sức xây dựng tổ chức công đoàn bộ phận luôn vững mạnh toàn diện hàng năm và cả nhiệm kỳ./.

Trung tâm Ứng dụng tiến bộ KH&CN Lào Cai

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin nổi bật
Hoạt động chuyên ngành
Thông tin - Báo cáo
Văn bản chỉ đạo điều hành
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập