Lào Cai 22° - 23°
Gặp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3

                 Ngày 08/3/2021, tại Hội trường Sở Khoa học và Công nghệ Công đoàn bộ phận Khối Văn phòng Sở phối hợp với chính quyền tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 (8-3-1910 - 8-3-2021) và Hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” Việt Nam. Đến dự có đồng chí Vũ Văn Tuấn, Bí Thư Đảng ủy, Giám đốc Sở KH&CN; đồng chí Nguyễn Đắc Thủy, Phó giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở KH&CN; đồng chí Nguyễn Mạnh Hồng, Phó giám đốc Sở KH&CN cùng toàn thể các đồng chí đoàn viên công đoàn Khối Văn phòng Sở      

         Tại buổi gặp mặt, thay mặt Đảng ủy, Ban lãnh đạo Sở KH&CN đồng chí Vũ Văn Tuấn, Bí thư đảng ủy, Giám đốc Sở KH&CN ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, những đóng góp tích cực của tập thể nữ đoàn viên công đoàn trong sự nghiệp phát triển ngành khoa học và công nghệ. Đồng thời, mong rằng thông qua phong trào thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà", chị em phụ nữ còn tích cực tham gia các phong trào, cùng các hoạt động xã hội tại cơ quan, thực hiện tốt thiên chức làm vợ, làm mẹ của mình trong việc chăm sóc gia đình, phấn đấu đưa gia đình đạt danh hiệu "gia đình văn hóa" tại nơi mình đang sinh sống. Nhân dịp này, đồng chí cũng gửi lời cảm ơn và cũng tin tưởng rằng mỗi chị em trong Văn phòng Sở sẽ nỗ lực hơn nữa, phấn đấu là những bông hoa đẹp tô điểm cho cuộc sống tươi vui của mọi người, mọi nhà và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn.

        

          Buổi họp mặt diễn ra trong không khí ấm cúng, cởi mởi. Những hoạt động có ý nghĩa thiết thực này hy vọng sẽ mang lại cho chị em tinh thần hăng hái để tiếp tục cống hiến cho sự phát triển chung của Sở Khoa học và Công nghệ./.

 

Trần Thị Mai Quỳnh - Chủ tịch Công đoàn bộ phận Văn phòng Sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin nổi bật
Hoạt động chuyên ngành
Thông tin - Báo cáo
Văn bản chỉ đạo điều hành
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập