Lào Cai 25° - 27°
Khóa tập huấn " Phát triển thị trường, doanh nghiệp KH&CN và hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo"

Trong khuôn khổ nhiệm vụ hoạt động xúc tiến phát triển thị trường khoa học và công nghệ (KH&CN) năm 2017, Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp KH&CN tổ chức khóa tập huấn “Phát triển thị trường, doanh nghiệp KH&CN và Hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo” dành cho đối tượng là các cán bộ quản lý tại các Sở KH&CN trong 03 ngày từ 18/10 đến 20/10/2017 tại Hà Nội.

Đến tham dự Khóa tập huấn có ông Phạm Đức Nghiệm – Phó Cục trưởng Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp KH&CN, đại diện hơn 20 Sở KH&CN trên cả nước và các cán bộ, công chức, viên chức của Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp KH&CN.

Phát biểu khai mạc Khóa tập huấn, ông Phạm Đức Nghiệm khẳng định vai trò quan trọng của KH&CN đối với tiến trình phát triển kinh tế Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu hóa công nghệ. Đảng và Nhà nước ta cũng đã xác định KH&CN là quốc sách hàng đầu trong chính sách phát triển quốc gia. Để làm được điều đó, vai trò của người lãnh đạo và người quản lý trong tổ chức là vô cùng quan trọng. Người lãnh đạo phải có cái nhìn tổng thể và một tư duy đổi mới.


Ông Phạm Đức Nghiệm – Phó Cục trưởng Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp KH&CN phát biểu khai mạc Khóa tập huấn.

Với nhiệm vụ phối hợp và kết nối với các Sở ban ngành để thúc đẩy phát triển thị trường KH&CN, doanh nghiệp KH&CN, xây dựng và phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp KH&CN tổ chức khóa tập huấn phát triển thị trường, doanh nghiệp KH&CN và hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo với mong muốn qua sự trình bày và tương tác của diễn giả sẽ cập nhật kiến thức mới cần thiết trong lĩnh vực phát triển thị trường công nghệ, doanh nghiệp KH&CN và xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Trong buổi đầu tiên của khóa tập huấn Phó Giáo sư Jan Jongbloed đã trao đổi với các học viên về các vấn đề liên quan trong lĩnh vực đổi mới sáng tạo trong quản lý, kinh nghiệm hỗ trợ, khuyến khích, thúc đẩy khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của Hà Lan.


Phó Giáo sư Jan Jongbloed chia sẻ kinh nghiệm về lĩnh vực đổi mới sáng tạo trong quản lý, kinh nghiệm hỗ trợ, khuyến khích, thúc đẩy khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của Hà Lan.
Trong các buổi tiếp theo của khóa tập huấn, học viên sẽ được nghe những chia sẻ của các diễn giả và giải đáp các thắc mắc của các chuyên gia trong lĩnh vực phát triển thị trường, doanh nghiệp KH&CN, phát triển tài sản sở hữu trí tuệ, hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.
Tin nổi bật
Hoạt động chuyên ngành
Thông tin - Báo cáo
Văn bản chỉ đạo điều hành
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập