Lào Cai 25° - 27°
Phòng chứng nhận hợp chuẩn

1. Chức năng:

Là phòng chuyên môn quản lý nghiệp vụ về: Đánh giá và chứng nhận, giám định sự phù hợp theo tiêu chuẩn Việt Nam.
2. Nhiệm vụ quyền hạn:
2.1. Tham mưu và đề xuất Giám đốc Trung tâm ban hành áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn trong toàn Trung tâm. Xây dựng, hoạch định mục tiêu chất lượng hàng năm phù hợp với chính sách chất lượng, tổ chức công bố mục tiêu chất lượng  hàng năm; Xây dựng, áp dụng và duy trì Hệ thống quản lý chất lượng (HTQLCL) của Trung tâm Kiểm định và Kiểm nghiệm hàng hoá phù hợp với yêu cầu của một Tổ chức Chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn.
2.2. Tổ chức đánh giá chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 TCVN/ISO17021:2001; chứng nhận sản phẩm theo tiêu chuẩn TCVN 7457:2004/Guide 65; Giám định theo tiêu chuẩn TCVN/ISO 17020:2004.
2.3. Phối hợp đào tạo nhận thức về yêu cầu của các tiêu chuẩn tương ứng cho tất cả các cán bộ, nhân viên, chuyên gia có liên quan đến hoạt động của tổ chức chúng nhận, giám định. Tổ chức đánh giá nội bộ. Phối hợp Đào tạo đội ngũ CGĐG/CGĐGNB. Phối hợp tổ chức hội nghị hội thảo khoa học về chuyên môn, nghiệp vụ Quản lý đánh giá chứng nhận. 
2.4. Thiết kế cấu trúc HTQL thoả mãn yêu cầu của các tiêu chuẩn tương ứng phù hợp với đặc điểm chức năng, nhiệm vụ và hoạt động hiện tại của Trung tâm.
2.5. Xác định đối tượng, lĩnh vực, sản phẩm, nhóm sản phẩm thuộc lĩnh vực chứng nhận để xây dựng các quy trình chứng nhận, giám định theo chuẩn mực được nêu trong các tiêu chuẩn, qui chuẩn kỹ thuật đã được quy định đối với hoạt động CN, giám định chất lượng.
2.6. Liên kết, hợp tác với các tổ chức trong và ngoài nước trong quá trình thực hiện nhiệm vụ  theo qui định; giám sát việc thực hiện các cam kết trong chính sách chất lượng của Trung tâm; Quản lý các hoạt động đánh giá chứng nhận, giám định; Nghiên cứu , phân tích, cải tiến các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng, đảm bảo chất lượng nâng cao chất lượng  dịch vụ của Trung tâm.
2.7. Thực hiện nhiệm vụ giải quyết các khiếu nại, phản hồi từ phía khách hàng theo quy định trong lĩnh vực do phòng quản lý.
2.8. Tổng hợp báo cáo theo quy định.
2.9. Quản lý chuyên gia, cán bộ, viên chức thuộc Phòng theo quy định.
2.10. Quản lý tài sản của Phòng được giao.
2.11. Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được giao.
3. Cơ cấu tổ chức:

TT  HỌ VÀ TÊN CHỨC VỤ
1
Đ/c Nguyễn Đại Dương
Phó trưởng phòng
Sinh ngày: 7/10/1989
Quê quán: Kim Động - Hưng Yên
Email: ndduong-skkhcn@laocai.gov.vn
ĐT: 02143.820.351
 2
Đ/c  Lương Thị Thu Huyền
Viên Chức
Sinh ngày: 07/10/1989
Quê quán: Tô Hiệu - Thường Tín - Hà Nội
Email: ltthuyen-skhcn@laocai.gov.vn
ĐT: 02143.820.351

Tin khác
Tin nổi bật
Xem nhiều nhất
Hoạt động chuyên ngành
Thông tin - Báo cáo
Văn bản chỉ đạo điều hành
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập