Lào Cai 24° - 25°
Ban hành Quy định quản lý nhà nước về đăng ký hoạt động của tổ chức khoa học và công nghệ trên địa bàn tỉnh Lào Cai

        Ngày 08/10/2015 Ủy ban nhân dân tỉnh Lào Cai ban hành Quyết định số 48/2015/QĐ-UBND quy định quản lý nhà nước về đăng ký hoạt động của tổ chức khoa học và công nghệ (KH&CN) trên địa bàn tỉnh Lào Cai (gọi tắt là Quyết định số 48).

       Nhằm hướng dẫn tổ chức KH&CN chấp hành tốt quy định của pháp luật về KH&CN, đảm bảo sự công bằng giữa các loại mô hình tổ chức KH&CN trong việc cung cấp các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ KH&CN. Từng bước mở rộng cả quy mô và chất lượng nhằm hình thành một hệ thống tổ chức KH&CN có đủ năng lực để kịp thời nghiên cứu, tiếp thu và ứng dụng các tiến bộ khoa học và công nghệ trong và ngoài nước vào sản xuất và đời sống xã hội trên địa bàn tỉnh Lào Cai.

         Nâng cao vai trò của khoa học và công nghệ trong phát triển kinh tế xã hội của tỉnh. Đăng ký hoạt động của các tổ chức KH&CN có một ý nghĩa hết sức quan trọng trong hoạt động quản lý nhà nước về KH&CN, tạo điều kiện cho cơ quan quản lý nhà nước về KH&CN kịp thời nắm bắt được nhu cầu và khả năng nghiên cứu khoa học, phát triển, ứng dụng công nghệ của các tổ chức KH&CN trên địa bàn tỉnh, làm cơ sở cho việc hoạch định chiến lược phát triển KH&CN của tỉnh.

       Theo quy định của Quyết định 48, gồm IV Chương, 20 Điều Quy định đối tượng thực hiện đăng ký hoạt động KH&CN, điều kiện thành lập tổ chức KH&CN và thành lập chi nhánh của tổ chức KH&CN trên địa bàn tỉnh Lào Cai. Thủ tục thay đổi bổ sung Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động…

     Quyết định số 48/2015/QĐ-UBND ngày 08/10/2015 có hiệu lực thi hành sau 10 ngày ký, thay thế Quyết định số 25/2012/QĐ-UBND ngày 25/6/2012 của Ủy ban nhân dân tỉnh Lào Cai quy định về thành lập và đăng ký hoạt động của tổ chức KH&CN./.
Xem chi tiết tại đây.pdf

Tin khác
1 2 
Tin nổi bật
Hoạt động chuyên ngành
Thông tin - Báo cáo
Văn bản chỉ đạo điều hành
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập