Lào Cai 26° - 28°
Kết nạp Đảng viên mới tại Trung tâm Ứng dụng tiến bộ Khoa học và Công nghệ tỉnh Lào Cai

    Sáng ngày 03/02/2023, Chi bộ Trung tâm Ứng dụng tiến bộ Khoa học và Công nghệ thuộc Đảng ủy sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Lào Cai đã tổ chức kết nạp cho 02 quần chúng ưu tú là Nguyễn Thị Hương Huế và Vũ Phương Thùy vào Đảng cộng sản Việt Nam. Dự và chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Bùi Trung Tá phó bí thư chi bộ - Phó Giám đốc Trung tâm Ứng dụng tiến bộ Khoa học và Công nghệ cùng đại diện các đoàn thể và toàn thể đảng viên trong chi bộ.

 
anh tin bai

Đồng chí Phó bí thư chi bộ trao quyết định cho 02 đảng viên mới

Lế kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự thủ tục của Điều lệ Đảng, thay mặt Ban chi ủy Chi bộ, đồng chí Bùi Trung Tá - phó bí thư chi bộ đã trao Quyết định kết nạp đảng cho 02 đồng chí.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bùi Trung Tá đánh giá cao công tác phát triển đảng của chi bộ, ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của 02 đồng chí đảng viên mới. Đồng thời yêu cầu các đồng chí đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu học tập nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực tốt quy định về những điều đảng viên không được làm.

Tại buổi lễ, 02 đồng chí đảng viên mới cũng đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ Đảng cộng sản Việt Nam và hứa sẽ không nghừng tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên. Sự kiện kết nạp đảng viên của Chi bộ Trung tâm Ứng dụng tiến bộ Khoa học và Công nghệ góp phần làm cho lực lượng của chi bộ thêm hùng hậu cả về số lượng, chất lượng, bổ sung cho Đảng đội ngũ đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với đơn vị.

Vũ Thị Hòa – Trung tâm Ứng dụng tiến bộ KH&CN

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin nổi bật
Hoạt động chuyên ngành
Thông tin - Báo cáo
Văn bản chỉ đạo điều hành
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập