Lào Cai 25° - 28°
Đại hội Chi bộ Trung tâm Ứng dụng tiến bộ Khoa học và Công nghệ nhiệm kỳ 2022 – 2025

Chiều ngày 21/10/2022 Chi bộ Trung tâm Ứng dụng  tiến  bộ Khoa học và Công nghệ đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022-2025. Tới dự và chỉ đạo đại hội có Đồng chí Nguyễn Đắc Thuỷ - UVBCH Đảng bộ, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ

anh tin bai

Quang cảnh đại hội Chi bộ

Chi bộ có 24 đảng viên tham dự, Trong đó, có 23 đảng viên chính thức, 01 đảng viên dự bị.  Nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ, Chi bộ Trung tâm Ứng dụng tiến bộ Khoa học và Công nghệ đã khắc phục mọi khó khăn, thử thách, hoàn thành các nhiệm vụ, mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2020 – 2022 đề ra. Chi bộ luôn được đánh giá “Hoàn thành tốt nhiệm vụ”. Góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của cơ quan và sự nghiệp đổi mới của tỉnh, đáp ứng yêu cầu phát triển của xã hội.

Trên cơ sở kế thừa và phát huy kết quả đã đạt được, phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2022-2025, Chi bộ chủ động khắc phục khó khăn, kỷ cương, kỷ luật, đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác; xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh, tạo sự thống nhất cao trong toàn đảng viên của chi bộ; triển khai đồng bộ các biện pháp trong lãnh đạo, chỉ đạo các nhiệm vụ được giao, phát huy sáng tạo, dân chủ, thống nhất trong mỗi cán bộ, đảng viên để phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Đắc Thủy, UVBCH Đảng bộ, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ thay mặt Đảng ủy Sở chúc mừng, ghi nhận và đánh giá cao những kết quả của Chi bộ đạt được trên tất cả các lĩnh vực công tác trong nhiệm kỳ 2020-2022. Đồng thời nhất trí với phương hướng, nhiệm vụ Chi bộ đã nêu trong báo cáo chính trị, đồng chí Nguyễn Đắc Thủy đề nghị, Chi ủy Chi bộ cần làm tốt công tác chính trị tư tưởng, đây là công tác đặc biệt quan trọng được Ban chấp hành Đảng ủy Sở quan tâm. Mỗi đảng viên trong Chi bộ phải là tấm gương chuẩn mực trong từng hành vi, từng phát ngôn, phát huy tinh thần phê bình và tự phê bình, góp ý thẳng thắn để mỗi cán bộ, đảng viên, viên chức và người lao động ngày càng hoàn thiện và thực hiện nhiệm vụ tốt hơn.

Ngay sau Đại hội, đồng chí Nguyễn Đắc Thủy đề nghị Chi ủy Chi bộ ban hành ngay quy chế làm việc của Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025, trên tinh thần kế thừa và phát huy các kết quả của nhiệm kỳ trước. Phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên trong Chi ủy để đảm bảo hiệu quả hoạt động của Chi ủy.

Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, các đại biểu tham dự đại hội đã bầu Chi ủy Chi bộ: 02 đồng chí và bầu chức danh Phó Bí thư Chi bộ  nhiệm kỳ 2022-2025. Với tinh thần dân chủ, đoàn kết và đổi mới, Đại hội đã tín nhiệm bầu đồng chí Bùi Trung Tá tiếp tục giữ chức vụ Phó Bí thư Chi bộ.

anh tin bai

Chi ủy khóa mới ra mắt

            Phát biểu nhận nhiệm vụ trước Đại hội, đồng chí Bùi Trung Tá đại diện Chi uỷ Chi bộ, nhiệm kỳ 2022 - 2025  hứa luôn luôn giữ vững sự đoàn kết trong Chi bộ, nêu cao tinh thần trách nhiệm, giữ vững nguyên tắc tập trung dân chủ, thực hiện nghiêm quy chế làm việc để lãnh đạo, triển khai thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đã đề ra.

anh tin bai

Đồng chí Bùi Trung Tá Phó Bí thư Chi bộ, nhiệm kỳ 2022 - 2025 phát biểu nhận nhiệm vụ trước Đại hội

Đại hội Chi bộ Trung tâm Ứng dụng tiến bộ Khoa học và Công nghệ  lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022-2025 đã diễn ra thành công, tốt đẹp./.

      Vũ Thị Hòa

Trung tâm Ứng dụng  tiến  bộ KH&CN

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin nổi bật
Hoạt động chuyên ngành
Thông tin - Báo cáo
Văn bản chỉ đạo điều hành
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập