Lào Cai 25° - 26°
Lào Cai có 06 sản phẩm đạt giải “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam” năm 2021

    Năm 2021, tỉnh Lào Cai có 06 sản phẩm đạt giải “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam” gồm: Mận Tam hoa Bắc Hà của UBND huyện Bắc Hà; Gạo Séng Cù của Hợp tác xã Tiên Phong Mường Vi; Lợn đen đặc sản của Công ty TNHH Anh Nguyên; Tinh bột nghệ đen nguyên chất và Tinh bột nghệ viên mật ong của Hợp tác xã Nông sản dược liệu Mạnh Hương; Thuốc tắm người Dao của Công ty Cổ phẩn Kinh doanh các sản phẩm bản địa Sa Pa.

Mận Tam hoa Bắc Hà của UBND huyện Bắc Hà
Mận Tam hoa Bắc Hà của UBND huyện Bắc Hà.

    Chương trình khảo sát bình chọn và truyền thông, quảng bá “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam” là chương trình thường niên của Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam; được triển khai trong hơn 7 năm qua với sự đồng hành, ủng hộ của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, các bộ, ngành, địa phương, doanh nghiệp. Qua đó đã góp phần nâng cao giá trị cho các thương hiệu, sản phẩm nông nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước, quốc tế.

    Năm 2021, Ban Tổ chức đã tiến hành khảo sát và đánh giá chất lượng của 538 thương hiệu, sản phẩm nông nghiệp trên cả nước và thống nhất trao danh hiệu Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam” cho 119 thương hiệu, sản phẩm.

    Lễ công bố và vinh danh sẽ được tổ chức vào cuối tháng 12/2021 tại Thủ đô Hà Nội.

vhquang-skhcn

Theo thuonghieucongluan.com.vn

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin nổi bật
Hoạt động chuyên ngành
Thông tin - Báo cáo
Văn bản chỉ đạo điều hành
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập