Lào Cai 27° - 28°
Hội nghị triển khai phổ biến pháp luật đợt I/2022.

Ảnh: Quang cảnh hội nghị.

    Tham dự hội nghị có các đại biểu là thành viên Hội đồng phối hợp PBGDPL tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể; thành viên Tổ thư ký Hội đồng phối hợp PBGDPL tỉnh, Báo cáo viên pháp luật cấp tỉnh. Đại diện lãnh đạo UBND các huyện, thị xã, thành phố, lãnh đạo Phòng Tư pháp các huyện, thị xã, thành phố cùng các báo cáo viên pháp luật cấp huyện.
    Hội nghị phổ biến nội dung cơ bản của các văn bản pháp luật mới được Quốc hội khóa XV thông qua tại kỳ họp thứ nhất, kỳ họp thứ 2; Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật xử lý vi phạm hành chính; một số văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến quyền, nghĩa vụ của công dân, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động do Chính phủ, các bộ ngành trung ương và Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân tỉnh Lào Cai ban hành trong quý IV năm 2021 (Kế hoạch số 14/KH- STP ngày 15/02/2022).
    Thông qua Hội nghị các báo cáo viên pháp luật đã được triển khai, phổ biến và nắm được nội dung cơ bản của các văn bản pháp luật mới được cơ quan nhà nước có thẩm quyền ban hành, những chính sách liên quan trực tiếp đến người dân, doanh nghiệp từ đó sẽ triển khai có hiệu quả tại địa phương, đơn vị. Góp phần nâng cao hiểu biết pháp luật, tạo sự chuyển biến trong ý thức tuân thủ pháp luật của người dân./.

hnquyen-skhcn

 
Tin nổi bật
Hoạt động chuyên ngành
Thông tin - Báo cáo
Văn bản chỉ đạo điều hành
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập